[Ebook] Tuyển tập truyện ngắn


Tuyen tap truyen ngan - Copy

Lâu lâu phải mò mẫm lên phủi bụi cho nhà. *chấm nước mắt* Thế là mình bỏ bê nhà cửa 4 tháng rồi, đến sinh nhật wp 3 tuổi  và 3 triệu lượt view cũng chẳng quà cáp, chúc mừng chi hết. T^T

Mình có ý định làm ebook từ lâu rồi, tính làm quà 3 năm, kèm theo một truyện ngắn, nhưng giờ thì ebook ra muộn, truyện ngắn chưa thấy bóng dáng đâu, thật có lỗi với mọi người. Thời gian vừa rồi mình đi làm khá bận, thỉnh thoảng còn phải mang việc về nhà làm, công việc cũng có cả dịch với viết lách nghiên cứu các thứ nên nói thật lúc nào rảnh là mình chỉ muốn nằm nghe nhạc lướt web thôi, thấy edit với dịch là sợ rồi. ;(

Nói vậy chứ mình không bỏ đâu nha, vẫn sẽ edit nốt Chỉ yêu mình anh và dịch phần 2 của If I stay, cơ mà không ngay và luôn được, mong mọi người thông cảm.

Cảm ơn mọi người thời gian qua vẫn ủng hộ mình, vẫn vào đây ngóng truyện dù mình lặn biệt tăm, vẫn comment truyện đều đều dù lâu lâu mình mới trồi lên trả lời được một thể.

Gửi đến mọi người Ebook gồm tuyển tập những truyện ngắn mình edit trong suốt 3 năm qua, coi như làm kỷ niệm. :x Mong mọi người sẽ thích.

Giờ mình lại lặn đây >.<~~~

[Ebook] Tuyển tập truyện ngắn

PRC | DOCXPDF

17 thoughts on “[Ebook] Tuyển tập truyện ngắn

  1. nàng biệt tặm cũng gần 1năm rồi mà ta thỉnh thoảng cũng ghé qua nhà nàng tìm tung tích của nàng xem có tìm đc nàng ko. 1 năm cũng quá dài, ta nghĩ chắc nàng cũng bận rộn với cuộc sống thực, với những dự định và hoài bão cho tương lai riêng nên chắc nàng sẽ ko trở lại nữa, nên lần cuối ta vào, để tạm biệt nàng, cũng là để lại vài dòng cảm ơn nàng để kiên nhẫn tìm và edit những bộ truyện hay cho mọi người đọc, để mọi người có thêm chút niềm vui, chút giải tỏa sau những áp lực trong cuộc sống. Ta chúc nàng luôn vui vẻ trong cuộc sống , hạnh phúc trong tình yêu và, thành công trong sự nghiệp. Cuối cùng, ta cảm ơn nàng về tất cả <3

Tung hoa nào!!! *(^o^)*